Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016

0

Là một bạn gái sở hữu gương mặt tròn bạn đang tìm cho mình một kiểu tóc đẹp cho ngày cưới của mình? hãy cùng Blogtoc.com điểm qua Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016. Với những mẫu tóc đơn giản những vô cùng phù hợp với những bạn gái có gương mặt tròn đảm bảo bạn sẽ là cô dâu xinh xắn nhất trong ngày cưới trọng đại của mình. Cùng tham khảo và lựa chọn ngay nhé!

  • Kiểu tóc cưới đẹp 2016 cho cô dâu được giới thiệu kì này chính là tuyển tập những mẫu tóc theo xu hướng mới nhất đang rất được ưa chuộng. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn nàng dâu nào cũng muốn mình thật sự rạng rỡ và hoàn hảo trong mắt bạn đời và quan viên hai họ. Thế nên bên cạnh một chiếc váy cưới lộng lẫy thì tóc cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất giúp nàng thêm xinh đẹp và nổi bật. Các kiểu tóc mang phong cách Hàn quốc dành cho người mặt tròn thời thượng này chắc chắn là một sự chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà phái đẹp không nên bỏ qua trong ngày vui đâu đấy.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 1

  • Những kiểu tóc xoăn bồng bềnh buông xõa, hay những kiểu tóc búi, tóc tết đều là những lựa chọn bạn khó lòng bỏ qua. Những kiểu tóc đẹp này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, ấn tượng một cách hết sức tự nhiên.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 2 Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 3

 

  • Kiểu tóc búi cao, búi thấp với những chiếc khăn voan trắng tinh làm phụ kiện giúp bạn trở nên rạng rỡ và xinh tươi. Bạn cũng lưu ý chút trong việc lựa chọn kiểu dáng khăn, kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt để chúng được hài hòa và cân đối nhé.

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 4 Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 5

 

  • Tóc xoăn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu trong ngày cưới

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 6

  • Thêm chút băng đô đính đá cho điệu đà

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 7

  • Một vòng hoa nhỏ trên tóc cũng là một ý tưởng tuyệt vời

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 8

  • Chỉ cần một chút phụ kiện với tóc xoăn là bạn đã trở nên rạng ngời rồi

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 9

  • Điệu đà một chút với tết đuôi cá

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 10

  • Buộc nửa đầu mang lại vẻ đẹp dịu dàng nữ tính

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 11

  • Tô điểm thêm bằng những bông hoa xinh xinh

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 12

  • Cực kỳ đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 13

  • Tóc vấn luôn thể hiện vẻ sang trọng, quý phái

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 14

  • Tết tóc và búi thấp chưa bao giờ lỗi mốt

Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 15

  • Nhẹ nhàng nhưng dịu dàng và lãng mạn với tóc xoăn nhẹ

Hy vọng rằng với các kiểu tóc cưới đẹp 2016 dành cho cô dâu mặt tròn đa phong cách được giới thiệu trên đây sẽ mang lại một vẻ ngoài thật lộng lẫy và quyến rũ cho nàng. Có khá nhiều kiểu mới lạ và trẻ trung cho nàng tha hồ chọn lựa từ tóc xoăn, tóc uốn, tóc tết, tóc búi cho tới tóc buộc nửa,…Tất cả đều là xu hướng tóc mới nhất mà phái đẹp nên áp dụng cho mình trong ngày trọng đại của cuộc đời. Chúc bạn thêm xinh tươi và rạng rỡ hơn vào ngày cưới với những mẫu tóc đẹp hiện đại và thời thượng này. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều kiểu tóc cô dâu, xu hướng tóc đẹp hiện hành và thật nhiều kiểu tóc của sao nhé! Sau khi chiêm ngưỡng nhớ chia sẻ Những kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn thêm xinh xắn đáng yêu 2016 với bạn bè cùng mọi người xung quanh bạn nhé!

Share.

About Author