Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016

0

Có rất nhiều bạn gái sở hữu khuôn mặt nhỏ gặp khó khăn trong việc chọn kiểu tóc cho mình. Một trong những gợi ý mà các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên bạn là bạn nên để những kiểu tóc quăn bồng bềnh, có bề dày hai bên tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn và hài hòa. Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn về khuôn mặt nhỏ của mình. Nào chúng ta cùng khám phá nhé!

Tóc xoăn lọn đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 1 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 3 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 2

  • Kiểu tóc uốn xoăn lọn hay uốn xoăn bồng bềnh luôn được cho là lí tưởng nhất với khuôn mặt dài. Những lọn tóc quăn thả nhẹ hai bên vai hay buông lơi dọc hay bên khung hàm sẽ giúp bạn che giấu đôi gò má xương xương, đồng thời còn làm nổi bật nét nữ tính và quyến rũ của bạn.

Kiểu tóc bob đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 4 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 6 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 5

  • Những bạn thích kiểu tóc ngắn hoặc trung bình thì kiểu tóc bob là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó sẽ che được phần xương gò má và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, năng động, cá tính. Kiểu tóc bob ngắn ngang cằm và tóc mái lệch ôm theo khuôn mặt sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.
  • Hay kiểu tóc bob retro ngắn trên vai được uốn bồng với từng sóng tóc cuộn vào trong cùng phù hợp với các bạn gái có khuôn mặt dài và nhỏ. Phần tóc bồng sẽ giúp bạn cân bằng chiều ngang với chiều dài khuôn mặt.

Kiểu tóc mái ngang đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016

  • Nếu bạn có khuôn mặt dài và nhỏ, kiểu tóc mái ngang có thể giúp bạn che bớt phần lớn chiều dài khuôn mặt và tăng thêm phần nữ tính cho bạn. Bạn nên tỉa tóc thành nhiều tầng, đều đặn buông từ cằm xuống đến hết chiều dài mái tóc sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt và phần mái dày được tỉa ngang phủ chân mài sẽ che đi vầng trán cao của bạn.

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 7 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 8

Tóc xoăn tự nhiên đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016

  • Để có mái tóc xoăn tự nhiên, bạn dùng gel tạo kiểu tóc bằng cách dùng lược cuốn chuyên dụng tạo ra lớp sóng tóc bên trong ôm lấy lớp tóc bên ngoài và hất ngược ra sau một cách tự nhiên nhất. Nếu không có lược cuốn, bạn có thể dùng gel bóp lên tóc rồi dùng tay đánh bồng hai bên tóc và xõa tóc bình thường. Với kiểu tóc này, chiều dài gương mặt xương xương của bạn sẽ được rút ngắn lại.

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 9 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 11 Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 10

  • Ngoài ra, khuôn mặt gầy và nhỏ không thích hợp với các kiểu tóc ép thẳng, dài và tỉa quá nhiều. Thay vào đó bạn nên để tóc ngắn ngang vai, sấy ôm tóc vào hai bên má để tạo vẻ bầu bĩnh cho khuôn mặt. Khuôn mặt nhỏ cũng rất thích hợp với những mái tóc nhuộm màu sáng, không những làm sáng khuôn mặt mà còn khiến bạn trông nổi bật hơn.

Như vậy là chúng ta vừa được tư vấn Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 rồi. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt nhỏ thì hãy chọn cho mình một trong các kiểu tóc đẹp trên nhé! chia sẻ và tư vấn cho bạn bè mình biết Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt nhỏ ấn tượng xinh xắn 2016 này nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều kiểu tóc của sao, xu hướng tóc đương đại! Chúc các bạn thành công và luôn xinh xắn với vẻ đẹp của mình!

Share.

About Author