Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016

0

Ngày tết việc làm đẹp là không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại. vậy các mẹ của chúng ta đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp nào để đi chơi tết chưa? hãy đến với Blogtoc.com để được tư vấn Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 nhé! Với 6 kiểu tóc đẹp hợp thời trang mà chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn sau đây chắc chắn bạn sẽ chọn được một kiểu tóc đẹp phù hợp với mình!

1. Tóc pixie đẹp đi chơi tết

  • Đây là kiểu tóc nhanh gọn nhất cho những bà mẹ trẻ. Chúng hoàn toàn gọn gàng, nhẹ nhàng, giúp bạn thoải mái xoay sở với em bé cả ngày. Không còn nỗi lo tóc lòa xòa khiến bạn khó chịu, cũng chẳng phải lo chuyện kiêng cữ bởi… tóc ngắn dù để bết thì vẫn nhìn ổn hơn. Hơn nữa, tóc pixie giúp mang đến một cái nhìn gọn gàng, hiện đại và cực kỳ quyến rũ.

Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 1

2. Tóc bob đẹp đi chơi tết

  • Cũng có những ưu điểm như tóc pixie, nhưng tóc bob lại được chị em ưa chuộng hơn 1 chút. Không chỉ bởi sự gọn gàng, hiện đại mà chúng còn có nhiều hơn sự nữ tính và giúp che các khuyết điểm trên mặt một cách dễ dàng hơn. Tóc bob cũng dễ mặc đồ hơn, bạn có thể phối nhiều phong cách với chúng mà vẫn rất duyên dáng và thanh lịch.

Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 2

3. Tóc búi củ tỏi đẹp đi chơi tết

  • Với những bà mẹ trẻ không muốn hy sinh mái tóc dài của mình, thì tóc búi sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Chúng nhanh chóng, gọn gàng, đơn giản và bạn có thể thay đổi nhiều phong cách khác nhau chỉ với cách búi. Ví như búi cao sẽ tạo nên một cái nhìn hiện đại, trẻ trung, buộc thấp lại dịu dàng, nhã nhặn,… sự lựa chọn là ở bạn.

Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 3

4. Tóc tết đẹp đi chơi tết

  • Thêm một kiểu tóc nữ tính nhưng không kém phần gọn gàng nữa cho phái đẹp trong những ngày đầu làm mẹ. Bạn có thể áp dụng kiểu tóc này hàng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian. Ví dụ như khi đang vội, bạn có thể tết tóc thường đơn giản, lúc tiếp khách hay cần cầu kỳ hơn một chút thì có thể tết đuôi cá, búi tết, tết kiểu Pháp… Kiểu tết nào cũng rất đẹp, lãng mạn và ngọt ngào, một điểm nhấn hoàn hảo dành cho những bà mẹ trẻ.

Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 4

5. Tóc đuôi ngựa đẹp đi chơi tết

  • Kiểu tóc này thậm chí còn nhanh gọn hơn cả tóc tết và tóc búi. Tất cả những gì bạn cần là túm gọn mái tóc mình lại và điều chỉnh độ cao thấp. Bạn cũng có thể biến tấu cầu kỳ hơn một chút nếu muốn điệu, với những kiểu buộc đuôi ngựa khác nhau. Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho các bà mẹ trẻ nữ tính, hiện đại và cực kỳ bận rộn trong những tháng đầu của em bé.

Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 5

6. Tóc tỉa xếp lớp đẹp đi chơi tết

  • Đây là một kiểu tóc dành cho các bà mẹ trẻ hiếm hoi mà dài và để xõa. Tóc cắt tỉa, xếp lớp thường tạo cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng hơn kiểu tóc xõa bình thường. Nó giúp bạn nhìn vẫn tuyệt ngay cả khi đang tất bật xoay sở với em bé và tỉ thứ việc không tên. Hơn nữa, kiểu tóc này cực kỳ nữ tính và nhẹ nhàng, thích hợp với những quý cô ưa phong cách duyên dáng, thanh lịch và vẻ đẹp hoàn hảo.

Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 6

Các bạn thấy thế nào về Những kiểu tóc đẹp đi chơi tết cho các mẹ ấn tượng nhất xuân 2016 này? Thật ấn tượng đúng không nào? hãy nhanh tay thực hiện cho mình một kiểu tcos đẹp phù hợp với phong cách của bạn để nhanh lấy lại vẻ đẹp như thời đôi mươi nhé! Chia sẻ để bạn bè xung quanh cùng chọn cho mình kiểu tóc đẹp vui xuân nào! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật xu hướng tóc một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ngoài ra còn có rất nhiều kiểu tóc của sao bạn có thể tham khảo để có được mái tóc ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp quyến rũ trong mọi hoàn cảnh!

Share.

About Author