Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015

0

Với một năm ấn tượng như năm nay chắc hẳn bạn luôn muốn đổi mới cho mình một cái gì đó chắc hẳn điều bạn quan tâm chính là mái tóc của mình. Vậy những kiểu tóc nam khác nhau sẽ giúp bạn thay đổi được vẻ đẹp của bạn từ người khác nhìn vào.

Phong cách đàn ông là phải mạnh mẽ lôi cuốn thu hút các cô nàng để vẻ đẹp của mình được bộc lộ. Kiểu tóc cũng vậy bạn phải làm sao chọn cho mình được kiểu tóc phù hợp với syte của mình để bạn có một phong các riêng. Vậy bạn hãy điểm cùng Blogtoc.com điểm qua xu hướng Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015

1. Pompadour

  • Pompadour là tên gọi kiểu tóc dựng đứng có mái vuốt lên cao tạo độ sexy cho bạn. Mái tóc này còn tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Tùy thuộc vào khuôn mặt và chất tóc của mỗi người, Pompadour lại có những kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với bạn nhất. Hiện nay, kiểu tóc này được David Beckham và Justin Timberlake sử dụng và khá thành công trong hình ảnh của mình. Còn bạn nghĩ sao về kiểu tóc này ?

Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 1 Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 2 Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 3

2. Slicked back (Tóc chuốt)

  • Gần đây kiểu tóc Slicked back gần như đã trở thành cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông. không chỉ ở nước ngoài mà ở Việt Nam Slicked back đang được các bạn trẻ yêu mến bởi phong cách mạnh mẽ và nam tính. Chỉ đơn giản là bạn dùng gel + lược để chải mái tóc của mình ra phía sau thì bạn đã có ngay mái tóc này rồi.

Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 4 Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 5

3. Undercut

  • Kiểu tóc undercut thì giống như bạn đã nói với người thợ cắt tóc là “Tôi muốn cạo đầu. Nhưng tôi vẫn thích tóc dài”. Undercut chính xác là kiểu tóc như thế: cạo ở hai bên và tóc mái phía trước vẫn để dài. Không cần nói quá nhiều, đây là một trong những phiên bản tuyệt vời của Slicked back. Cho tới thời điểm hiện tại, undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, mát mẻ và đậm chất badboy của nó.

Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 6 Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 7

4. Tóc Quiff

  • Còn gì mát mẻ hơn vào mùa hè khi tóc không bị chạm quá nhiều vào làn da dễ có nhiều mồ hôi của phái mạnh. Nếu bạn đang phân vân vì mái tóc của mình không biết nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này. Quiff là kiểu tóc cho phép các chàng trai dễ dàng lựa chọn để vào bất cứ lúc nào khi mái tóc đang có chiều hướng mọc dài mất đi hình dáng cắt ban đầu.
  • Các quý ông hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu tóc Quiff từ bất cứ hình thức tóc nào mà bạn đang có (trừ khi bạn đang sở hữu mái tóc Buzz siêu ngắn hoặc quá dài).

Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 8 Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 9

5. Tóc Buzz

  • Mùa hè không thể bỏ qua kiểu tóc này, ban đầu Buzz được sử dụng trong quân đội, nhưng vì sự nam tính và mát mẻ mà nó được nhiều anh chàng ưa chuộng. Chỉ cần một vài đường cạo là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc Buzz 3 phân. Tùy theo sở thích của mỗi người, tóc buzz có thể thay đổi với các phiên bản khác nhau.

Những kiểu tóc nam đẹp ấn tượng và lối cuốn nhất năm 2015 10

Với 5 kiểu tóc nam đẹp ấn tượng này chắc hẳn bạn đã chọn cho mình được một kiểu tóc đẹp cuốn hút vói syte riêng của mình. Chúc bạn chọn được kiểu tóc đẹp và chinh phục các nàng thành công. Cùng những giây phút thư giản thật thoải mái và hấp dẫn khi đồng hành cùng Blogtoc.com

Share.

About Author