Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015

0

Với sự phát triển mạnh của ngành thời trang và điện ảnh thì màu tóc nhuộm đóng một vai trò không nhỏ khi kết hợp với những bộ trang phục. Màu tóc nhuộm thường tôn lên vẻ đẹp của làn da và đồng thời tạo một phong cách ấn tượng hợp thời trang cho tất cả mọi người. Vậy các bạn đã biết xu hướng màu tóc nhuôm hot nhất năn nay chưa? Blogtoc.com mời bạn cùng điểm qua những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 được nhiều bạn trẻ bình chọn.

1. Màu tóc nhuộm đỏ.

  • Màu ánh đỏ đang là một trong những gam màu hot nhất vào mùa đông. Hot girl Chi Pu nhanh chóng cập nhật cho minh xu hướng này. Cá tính, mạnh mẽ, sành điệu. Đây có thể coi bước đánh dấu sự mới lạ, sự thay đổi phong cách của nàng công chúa. Với các bạn gái cá tính, có làn da trắng hoàn toàn có thể thay đổi phong cách mới lạ bằng mái tóc nhộm ánh đỏ bốc lửa này.

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 20151

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 2

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 3

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 4

2. Màu tóc nhuộm nâu trầm.

  • Gam màu nâu trầm chưa bao giờ giảm độ hot của nó. Gam màu này khá nhẹ nhàng không quá phá cách nhưng cũng đủ làm tim chàng xuyến xao. Thay vì để mãi màu tóc đen bạn hãy thử thay đổi mình bằng mái tóc nâu trầm đầy lôi cuốn.

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 5

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 6

  • Với màu tóc nâu trầm hoàn toàn có thể kết hợp với mái tóc ngắn, dài khác nhau. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, style ăn mặc dịu dàng bước xuống phố mùa đông trông bạn sẽ vô cùng rạng rỡ.

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 7

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 8

3. Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ.

  • Kiểu tóc nhuộm nâu hạt dẻ được nhiều bạn nữ lựa chọn. Với màu tóc này không quá nổi bật nhưng có chút đằm thắm, nữ tính phù hợp với nhiều người.

4. Màu tóc nhuộm vàng.

  • Bạn đã bao giờ thử một mái tóc nhuộm vàng vô cùng quyến rũ như taylo chưa? Màu vàng tuy khá kém người nhưng nếu bạn có nước da trắng hồng sẽ rất hợp. Nhuộm tóc vàng mang tới vẻ đẹp kiêu sa xem chút cổ điển. Đây cũng là màu sắc không chỉ phù hợp với phái đẹp mà cũng được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích.

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 9

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 10

5. Màu tóc nhuộm đen.

  • Nếu bạn là cô gái luôn thích sự dịu dàng, nữ tính một mái tóc dài, đen sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. . Màu tóc đen tạo nên vẻ kín đáo, nền nã. Mái tóc ngang vai, buông dài hiền dịu nhưng cũng rất đằm thắm. Ngọc nữ Hà Tăng với mái tóc đen bồng bềnh, quyến rũ, kiêu sa. Là một minh chứng cho thấy màu tóc đen chưa bao giờ lỗi mốt.

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 11

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 12

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 13

Những màu tóc nhuộm đẹp thời thượng hot nhất năm 2015 14

Trên đây là những màu tóc đang được yêu thích nhất trong năm mà bạn có thể chọn cho mình một màu hợp với màu da và cá tính của bạn. Hãy đồng hành cùng Blogtoc.com để được cập nhật nhanh nhất những kiểu tóc mốt nhất cùng như những màu tóc nhuộm hot nhất nhé, chúc bạn chọn được màu tóc nhuộm đẹp ưng ý nhất nhé!

Share.

About Author