Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016

0

Bạn đang tìm cho mình một kiểu tóc mới để làm đẹp trong thời gian tới? Hãy đến với Blogtoc.com để được tư vấn kiểu Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016. Với xu hướng tóc ngắn rầm rộ trong 2 năm qua chưa bao giờ tóc ngắn lại được nhiều bạn yêu thích đến vậy. Với xu hướng tóc ngắn nhiều chuyên gia khẳng định rằng kiểu tóc ngắn ngang cằm ngang má sẽ làm nên cơn sốt trong thời gian tới.

  • Có thể nói, kiểu tóc bob ngắn ngang cằm hay ngang má chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các khuôn mặt khác nhau. Cho dù bạn là một cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa bầu bĩnh hay khuôn mặt vuông góc cạnh thì đều có thể phù hợp với kiểu tóc bob ngắn ngang cằm này. Chính bởi sự trẻ trung và dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt mà kiểu tóc bob ngắn đã trở thành một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất. Mùa hè 2016 các nàng thường để kiểu tóc lob với độ dài ngang vai với nhiều biến tấu đơn giản như uốn cụp hay làm xoăn, thì mùa Thu/Đông sẽ là sự lên ngôi của kiểu tóc bob ngắn có nhiều dài ngang cằm hoặc ngang má . Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu và biến tấu với các kiểu tóc bob ngắn ngang cằm như kiểu tóc xoăn đánh rối messy, kiểu tóc uốn phồng, kiểu tóc uốn cụp đuôi hoặc kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng…để đem đến cho bản thân một vẻ đẹp thật mới mẻ, trẻ trung và lãng mạn.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 1

  • Với độ dài ngang cằm thì kiểu tóc này rất phù hợp khi được uốn cụp hay đánh rối một chút.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 2

  • Bạn cũng đừng bó buộc mình vào quy luật 2.25 khi để tóc ngắn, bởi trong lĩnh vực thời trang và rộng hơn là thẩm mỹ, không có một quy luật nào là bất biến và đôi khi, cảm xúc cũng như thần thái của bạn mới là điều quan trọng nhất.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 3

  • Nếu bạn thực sự yêu thích mái tóc ngắn và cảm thấy nó phù hợp với phong cách cũng như tính cách của mình thì dù cho con số của bạn có lớn hơn 2.25 inch đi chăng nữa, hãy mạnh dạn trải nghiệm kiểu tóc cá tính này.
  • Sở dĩ nói kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt là bởi bạn có thể tuỳ chỉnh phần mái. Phần mái dài che nửa mặt cùng độ dài chạm cằm là giải pháp hoàn hảo dành cho những khuôn mặt tròn trịa. Nó không những là kiểu tóc cực kì hợp thời trang mà còn làm giảm bớt được sự đầy đặn của mặt. Tóc ngắn tỉa dài phía trước và hơi ngắn ở sau gáy tạo độ dày, bồng bềnh và mái phủ kín trán còn là công thức thực sự có ích dành cho những ai sở hữu gương mặt thon dài. Công thức mái dày sẽ giúp bạn che bớt đi phần trán, giảm bớt độ dài của khuôn mặt. Bên cạnh đó, dáng tóc tỉa ôm, kết hợp với sấy phồng sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên tròn trịa, ngọt ngào và có sức hút hơn.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 4

  • Kiểu tóc ngang cằm vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại vừa giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 5 Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 8 Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 7 Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 6

 

  • Nếu thích sự phá cách thì các nàng có thể lựa chọn cắt ngắn đến trên cằm, ngang má. Với độ dài ngắn hơn, những lọn tóc được tỉa so le hai bên sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên thu hút và cân đối. Ngoài ra, những kiểu tóc tỉa tới trên cằm hay ngang má, làm mềm mại những đường nét thô cứng trên khuôn mặt. Kiểu tóc bob ngắn uốn nhẹ, đánh hơi rối, hơi phồng ở đỉnh sẽ làm tóc trông dày hơn và giúp gương mặt đầy đặn hơn, đặc biệt là đối với những cô nàng sở hữu gương hơi gầy. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn này còn vừa mang vẻ đẹp trẻ trung lại vẫn dịu dàng, nữ tính so với kiểu tóc tém pixie đấy nhé.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 9

  • Tóc để thẳng, cắt ngang đến má thực sự phù hợp với những cô nàng cá tính.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 10

  • Muốn mềm mại và nữ tính hơn thì bạn có thể chọn kiểu đánh rối…

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 11

  • … hay làm xoăn, tuy nhiên trước khi làm xoăn bạn cũng nên chú ý chiều dài tóc để tránh trường hợp sau khi làm, tóc bị xoăn lên quá đà, gây thiếu cân đối cho khuôn mặt.

Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 12 Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 14 Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 13

 

Nếu phải lựa chọn một phong cách tóc ngắn cá tính và trẻ trung mà vẫn nữ tính thì kiểu tóc bob cắt ngắn và ôm cằm hoặc ngang má sẽ là một trong những style phù hợp nhất với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Hãy trãi nghiệm và chia sẻ Tóc ngắn ngang cằm ngang má là kiểu tóc hot nhất mùa thu đông 2016 với bạn bè nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều kiểu tóc ngắn kiêu kỳ đang là xu hướng tóc trong thời gian tới, cách chăm sóc tóc cũng như hướng dẫn học tạo kiểu tóc tại nhà! Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp với mái tóc ngắn mình chọn!

Share.

About Author