Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016

0

Các bạn gái hãy điểm lại những teen girl xung quanh mình và có nhận thấy rằng các bạn ấy đều chọn cho mình kiểu tóc ngắn ngang vai không? Mặc dù được biến tấu uốn xoăn hay uốn cụp thì những kiểu tóc ngắn ngang vai luôn mang lại nét đẹp trẻ trung cá tính cho các nàng. Ngay cả các cô nàng 10X cũng chọn cho mình kiểu tóc đẹp này để khoe sắc đấy. Vậy không lý do gì chúng ta lại không chọn cho mình kiểu tóc đẹp trẻ trung này để tỏa sáng trong năm mới. Cùng Blogtoc.com khám phá Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 nhé!

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016

  • Sau cơn sốt đến từ tóc pixie và tóc bob, con gái Việt lại chuyển sang “quay cuồng” với trào lưu làm đẹp mới. Kiểu tóc đang được yêu thích nhất hiện nay là tóc dài hơi quá vai, màu sắc cơ bản, nhẹ nhàng. Xu hướng tóc khá cổ điển này giúp các cô gái trông rất nữ tính nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại, đặc biệt rất hợp để diện cùng các kiểu mũ mùa hè.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 1

  • Rất nhiều hot girl như Helly Tống, Daul Be, Sa Lim đều đã “chia tay” mái tóc ngắn trước đây để chuyển sang mốt chấm vai.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 2

  • Để tạo nét thanh tao, tóc thường được các cô nàng uốn nhẹ để ôm cụp vào mặt. Điều này giúp tóc có độ bồng bềnh.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 3

  • Hot girl Instagram Louis Hà từng lăng xê mốt tóc vén sau vành tai hiện đại giờ cũng đầy thanh lịch với tóc dài quá vai.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 4

  • Mẫn Tiên dịu dàng hơn khi thử mốt tóc hot trend.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 5

  • Hạ Vi cũng mê tóc chấm vai, tuy nhiên cô nàng tạo nét cá tính bằng cách đánh rối nhẹ nhàng, đuôi tóc hơi vểnh.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 6

  • Hot girl Sài thành Nga Wendy được khen nức nở với mái tóc dài quá vai bồng bềnh như “nàng thơ”.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 7

  • Không chỉ được lòng các hot girl 9x, nhiều 10x sành mốt cũng bắt đầu mê tít trào lưu này. Nàng mẫu ảnh Kiều Oanh chọn mái ngố để giúp kiểu tóc hơi đằm thắm trông trẻ trung hơn.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 8

  • Với mái tóc tỉa so le, tóc mái thưa, Hà Vi xinh xắn đến độ các girl Hàn cũng phải ghen tỵ.

Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 9

Như vậy là chúng ta vừa được chiêm ngưỡng những mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất rồi. Còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay cho mình một kiểu tóc đẹp như trên để đổi mới diện mạo của mình trong năm mới. Chắc chắn rằng mọi người sẽ trầm trồ thán phục bởi vẻ đẹp trẻ trung tự tin năng động do tóc ngắn ngang vai mang lại cho bạn. Luôn đồng hành cùng Blogtoc.com để được cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp thời trang, tóc của sao để chọn được cho mình xu hướng tóc sành điệu nhất nhé! Nếu thấy Tóc ngắn ngang vai đẹp hot đang là xu hướng tóc năm 2016 đẹp và cuốn hút hãy chia sẻ với mọi người giúp chúng tôi nhé!

Share.

About Author