Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016

0

Mùa hè đến ngoài việc chọn cho mình một kiểu tóc ngắn thì làm gọn mái tóc là cách mà nhiều chị em lựa chọn nhất trong đó có kiểu tóc tết. Tóc tết thì đẹp rồi những những kiểu tóc tết nào mới phù hợp cho các trang phục mùa hè? Hãy cùng Blogtoc.com khám phá Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 ngay hôm nay và cảm nhận sự tuyệt diệu đến từ mái tóc nhé!

  • Tóc tết là kiểu tóc được yêu thích đặc biệt trong mùa hè bởi sự biến tấu đa dạng, phù hợp nhiều khung cảnh, từ lịch sự tới bình dân, từ bãi biển lộng gió tới những bàn tiệc sang trọng. Đặc biệt, đây là kiểu tóc thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Mái tóc tết giúp vén gọn những sợi lòa xòa ở phía mái và ở sau gáy, đem lại cảm giác mát mẻ và thoáng đãng. Chỉ với một kiểu tóc tết, các sao Hollywood đã biến tấu thành hàng chục dáng khác nhau để làm mình đẹp hơn trong mỗi sự kiện.
  • Mái tóc “2 trong 1”, vừa tết vừa búi của Amanda Seyfried, lấy cảm hứng từ các mẫu tóc trên sàn diễn thời trang. Thực hiện kiểu tóc này rất đơn giản, chia tóc làm hai phần, phía trên búi rối và cố định bằng ghim, phía dưới tết ba truyền thống.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 1

  • Tóc tết thác đổ của Jennifer Morrison là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn gái đang tìm kiếm kiểu tóc đi biển trong mùa hè này.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 2

  • Thay vì sử dụng bờm tóc, Zoe Saldana tết lọn tóc mái và hất ngang đầu tạo thành “chiếc bờm tóc” độc đáo.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 3

  • Lucy Liu chồng lớp tóc tết ba ở mái với đoạn tết xương cá phía dưới, tạo ra sự kết nối độc đáo giữa hai phong cách khác biệt.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 4

  • Tóc tết vương miện của Hayden Panettiere làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của diễn viên xinh đẹp, biến cô thành một mỹ nhân cổ điển, quý phái và khác hẳn phong cách thường thấy.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 5

  • Mái tóc tết kéo qua mái và để lệch cùng những lọn sóng lớn của Christina Milian làm nổi bật gương mặt và các đường nét.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 6

  • Nếu bạn cần một mái tóc khác lạ để thay đổi khi đi làm, hãy tết tóc lệch giống Sarah Hyland. Sau khi tết xong, bạn kéo một vài sợi tóc mái ra phía trước để tạo nét tự nhiên, mềm mại.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 7

  • Màu nhuộm, kiểu tóc tết hai bên và rẽ ngôi giữa kết hợp hoàn hảo với chiếc váy ánh tím của người đẹp Minka Kelly.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 8

  • Bella Thorne tết tóc cùng một sợi ruy băng màu hồng, mang lại nét khác biệt cho cô khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 9

  • Vanessa Hudgens nổi bật phong cách bohemian nhờ mái tóc tết xương cá bám sát phần mái, nổi bật những lọn tóc nhuộm highlight.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 10

  • Ngay cả những lọn tóc tết nhỏ và mạnh cũng có thể làm điểm nhấn cho Taylor Swift khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Grammy năm nay.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 11

  • Diễn viên Freida Pinto tết tóc và tạo thành một búi tóc lệch, gợi nên nét cổ điển và quý phái.

Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 12

Như vậy là chúng ta vừa được tư vấn Những mẫu tóc tết đẹp cho mùa hè 2016 rồi. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một kiểu tóc đẹp trên để khoe sắc cùng mọi nguwoif nào! Sau khi trãi nghiệm hãy chia sẻ với bạn bè xung quanh cách tết tóc đơn giản này nhé! Luôn đồng hành cùng Blogtoc.com để được cập nhật thật nhiều kiểu tóc của sao, cách chăm sóc tóc cùng xu hướng tóc đẹp đương đại. Chúc các bạn thành công và có một màu hè tuyệt vời!

Share.

About Author