Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016

0

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016. Chắc hẳn các bạn gái cũng biết tại sao đa phần các bạn gái chọn cho mình kiểu tóc đẹp này đúng không nào? Với một mái tóc ngắn ngang vai chị em chúng mình thoải mái vận động một cách tự tin nhất. hai là kiểu tóc đẹp này vô cùng đẹp khi phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. ba là kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi không làm mất nhiều thời gian tạo kiểu. Chỉ với chút thời gian chăm sóc và chút am hiểu về chăm sóc tóc thôi thì chị em nào cũng có thể sở hữu kiểu tóc đẹp này. Cùng Blogtoc.com điểm lại Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 để biết chi tiết hơn nhé!

  • Mái tóc dày bồng bềnh, đáng yêu, thanh lịch. Để trông trẻ trung hơn tốt nhất khi để tóc uốn các bạn nữ nên chọn màu nhuộm sáng cho mình. Với kiểu tóc đẹp này, chỉ cần uốn phồng khoảng 10cm đuôi tóc, phía trên dùng lược tròn làm cong tự nhiên làm cho tóc trông dày, bồng bềnh hơn. Kiểu này thích hợp với tóc có độ dài quá vai một chút.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 1

  • Tóc cắt so le, phía trước mặt thì các lọn tóc dài đến vị trí cổ, cuộn vào phía trong, đuôi tóc giữ độ dài hơn vai một xíu. Mái tóc này phù hợp với mái ngang được uốn cong, tạo cảm giác dễ thương và thông minh hơn. Đây là một kiểu tóc xoăn đuôi đẹp cho các bạn nữ học sinh và sinh viên đến trường.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 2

  • Tóc ngang vai, mái dài chải lệch và xoăn rối tự nhiên tạo một phong cách riêng cho bạn gái, nổi bật cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính. Kiểu tóc xoăn đuôi đẹp này phù hợp với cô nàng ưa thích phong cách bụi bặm và kể cả nàng…lười, vì trông nó càng rối càng đẹp nên không cần chải chuốt và gel sáp cầu kì! Nhưng lưu ý bạn nên dưỡng ẩm tóc thường xuyên nếu không muốn có một “đống rơm” trên đầu.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 3

  • Bạn cũng có thể học tập cô nàng hotgirl Salim với mái tóc xoăn đuôi lọn nhỏ rất đẹp và quý phái. Phần tóc phía trên cũng uốn cong nhẹ để tạo độ bồng bềnh.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 4

  • Kiểu tóc xoăn đuôi đẹp này của diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng với cách uốn lọn chữ c cụp đều vào nếp tỉ mỉ và phần mái uốn nhẹ bồng bềnh hất lệch đem lại vẻ ngoài vô cùng sang trọng.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 5

  • Thêm một lựa chọn khác cho các cô nàng cá tính: tóc xoăn đuôi đẹp hơn với những sóng nhỏ cách điệu từ kiểu xoăn ngón tay. Các cô gái có thể chọn kiểu uốn từ trên mang ai xuống đến chân tóc để có vẻ phóng khoáng mà mềm mại, hoặc chỉ làm xoăn khoảng 7cm phần chân tóc để gương mặt thêm mềm mại.

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 6

Như vậy là chúng ta đã được phân tích rõ ràng về điểm mạnh cũng như điểm yếu của kiểu tóc đẹp này rồi. Việc còn lại là các bạn có quyết định chọn ngay kiểu tóc đẹp này cho mình thôi. Sau khi trãi nghiệm hãy chia sẻ cùng bạn bè xung quanh Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi xu hướng tóc thịnh hành nhất giới trẻ 2016 để cùng nhau chọn được một kiểu tóc đẹp cho riêng mình nhé! Còn rất nhiều kiểu tóc của sao khác vô cùng hấp dẫn mời các bạn khám phá nhé! Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp, tươi trẻ như hoa!

Share.

About Author